.

Cụm thi đua số 3 ngành tổ chức xây dựng Đảng: Ký kết giao ước thi đua năm 2017

Ngày 21-12, tại Đà Nẵng, Cụm thi đua số 3 ngành Tổ chức Xây dựng Đảng gồm 13 tỉnh, thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2016; phát động phong trào và ký kết giao ước thi đua năm 2017. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí; Vụ trưởng Vụ Địa phương II, Ban Tổ chức Trung ương Phan Thăng An, cùng lãnh đạo Ban Tổ chức 13 Tỉnh ủy, Thành ủy thuộc Cụm thi đua số 3.

Phát biểu chào mừng hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí bày tỏ vui mừng khi Đà Nẵng được chọn làm địa điểm tổng kết công tác thi đua năm 2016 của Cụm thi đua số 3; nhấn mạnh đây là cơ hội để cán bộ ngành Tổ chức các Tỉnh ủy, Thành ủy trong cụm học tập, trao đổi những kinh nghiệm quý, những bài học hay trong thực thi nhiệm vụ, từ đó thực hiện việc tham mưu trong công tác xây dựng Đảng tại mỗi địa phương.

Trong năm 2016, Ban Tổ chức các Tỉnh ủy, Thành ủy đã tập trung cao độ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Ban Tổ chức Trung ương chỉ đạo và hướng dẫn; tham mưu đúng, trúng, kịp thời cho cấp ủy triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều nội dung quan trọng về công tác xây dựng Đảng, công tác tổ chức, cán bộ của địa phương. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức các Tỉnh ủy, Thành ủy đã tham mưu tổ chức quán triệt, thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phục vụ sự chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Đảng bộ các tỉnh, thành phố. Nhiều đơn vị đã có cách làm sáng tạo, góp phần quan trọng hoàn thành các mục tiêu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Tại hội nghị, các địa phương trong Cụm ký kết giao ước thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2017.

Q.KHẢI

;
.
.
.
.
.