.

Công chức, viên chức nghỉ Tết 7 ngày

.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Thông báo số 02/TB-UBND về việc treo cờ, nghỉ lễ nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội (gọi tắt là công chức, viên chức) nghỉ Tết tổng cộng 7 ngày, từ ngày 26-1 đến hết 1-2 (tức từ 29 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết mồng 5 Tết). Cụ thể, nghỉ Tết từ ngày 26-1 đến hết ngày 30-1 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết mồng 3 Tết). Ngày 28-1 và 29-1 (tức mồng 1 và mồng 2 Tết) trùng thứ 7 và Chủ nhật nên công chức, viên chức nghỉ bù vào ngày 31-1 và 1-2.

Tất cả các cơ quan, đơn vị, hộ dân và các tàu thuyền trên địa bàn Đà Nẵng thực hiện treo cờ Tổ quốc trong 4 ngày, từ ngày 27-1 đến hết 30-1 (tức từ 30 tháng Chạp năm Bính Thân đến hết mồng 3 Tết).

Các đơn vị phục vụ công cộng và bảo vệ an ninh trật tự có kế hoạch bố trí cán bộ làm việc liên tục trong thời gian nghỉ lễ, sau đó sẽ nghỉ bù.

Các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ nói trên phải bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tổ chức nghiêm túc việc trực cơ quan, bảo đảm an ninh trật tự trong những ngày nghỉ Tết âm lịch 2017.

B.T

;
.
.
.
.
.