.

Lãnh đạo thành phố đặc biệt quan tâm đến đồng bào dân tộc thiểu số

.

ĐNĐT - Đó là khẳng định của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh tại buổi gặp mặt và tặng quà nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 cho đồng bào dân tộc Cơ tu (xã Hòa Bắc và Hòa Phú), đồng bào người Hoa (xã Hòa Ninh) huyện Hòa Vang sáng 17-1.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tặng quà cho đồng bào dân tộc Cơ tu, xã Hòa Bắc.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tặng quà cho đồng bào dân tộc Cơ tu, xã Hòa Bắc.

Cùng đi có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng Đặng Thị Kim Liên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất của lãnh đạo thành phố đến nhân dân các xã miền núi huyện Hòa Vang nói chung và đồng bào các dân tộc thiểu số nói riêng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh chúc bà con năm mới vui vẻ, đầm ấm, đủ đầy, hạnh phúc, gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp; đồng thời mong muốn bà con tiếp tục cố gắng nỗ lực vươn lên để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tặng quà cho hai gia đình chính sách ở các thôn Tà Lang và Giàn Bí xã Hòa Bắc.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tặng quà cho hai gia đình chính sách ở các thôn Tà Lang và Giàn Bí, xã Hòa Bắc.

“Lãnh đạo thành phố luôn quan tâm đến cuộc sống của bà con các xã phía tây của thành phố hiện còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là đồng bào dân tộc Cơ tu và đồng bào người Hoa. Với trách nhiệm của mình, trong thời gian đến, trong khả năng của mình, lãnh đạo thành phố sẽ luôn sát cánh cùng bà con trong bất cứ hoàn cảnh nào, cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ để bà con có cuộc sống tốt đẹp hơn, xứng đáng là công dân của Đà Nẵng - một trong những địa phương đi đầu cả nước trên lĩnh vực giảm nghèo và xứng đáng là công dân của thành phố trung tâm của khu vực miền Trung và Tây Nguyên”, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh nói.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng Đặng Thị Kim Liên và Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh tặng quà tết cho xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng Đặng Thị Kim Liên và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh tặng quà tết cho xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang.

Nhân dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tặng 336 suất quà cho đồng bào dân tộc Cơ tu ở các thôn Tà Lang và Giàn Bí (xã Hòa Bắc) và thôn Phú Túc (xã Hòa Phú); tặng 28 suất quà cho đồng bào người Hoa (xã Hòa Ninh).

Ông Trần Phước Hùng, đại diện đồng bào người Hoa ở Hòa Ninh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đến thăm và tặng quà tết; đồng thời trao tặng Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh quả Bưởi do chính đồng bào người Hoa trồng ở xã Hòa Ninh.
Ông Trần Phước Hùng, đại diện đồng bào người Hoa ở Hòa Ninh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố; đồng thời trao tặng Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh quả bưởi do chính đồng bào người Hoa trồng ở xã Hòa Ninh.

Ngoài ra, cũng tặng quà tết cho các xã Hòa Bắc, Hòa Phú và Hòa Ninh, cùng một số giáo viên và lực lượng quân, dân y kết hợp ở xã Hòa Bắc.

Tin và ảnh: ĐẶNG NỞ

;
.
.
.
.
.