.

Lãnh đạo thành phố mừng thọ hội viên CLB Thái Phiên

.

ĐNĐT - Sáng 11-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ dự buổi mừng thọ 168 hội viên cao tuổi của CLB Thái Phiên. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh tặng quà mừng thọ cho các cụ cao tuổi.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh tặng quà mừng thọ cho các cụ cao tuổi.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh chúc các cụ sống vui, sống khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục trường thọ để chứng kiến những đổi thay của quê hương, đất nước và sự phát triển của thành phố; đồng thời làm tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Bí thư Thành ủy thông tin đến các cụ tình hình kinh tế -xã hội, an ninh quốc phòng của Đà Nẵng trong năm qua, đặc biệt là những thành tựu nổi bật như: các chỉ tiêu kinh tế- xã hội đều đạt kế hoạch đề ra; công tác quản lý trật tự đô thị, môi trường; thu hút đầu tư, du lịch chuyển biến tích cực; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững ổn định; đoàn kết nội bộ luôn được giữ vững.

Về nhiệm vụ trọng tâm của thành phố trong năm 2017, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cho biết, thành phố tập trung quán triệt, triển khai đồng bộ, có hiệu quả Đề án thực hiện chương trình “Thành phố 4 an” gắn với chương trình "Thành phố 5 không", "Thành phố 3 có”; trong đó tổ chức tốt công tác tuyên truyền, phát động phong trào thi đua mạnh mẽ, sâu rộng trong toàn thể xã hội để tạo sự đồng thuận nhất trí cao, tích cự hưởng ứng, tham gia thực hiện, tạo chuyển biến rõ nét trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và nâng cao chất lượng an sinh xã hội.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tặng quà mừng thọ cho các cụ cao tuổi
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tặng quà mừng thọ cho các cụ cao tuổi

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cũng bày tỏ sự trân trọng và tình cảm sâu sắc đối với thế hệ cán bộ cao niên, có nhiều công lao, cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng thành phố giàu mạnh, văn minh.

Đồng chí mong các cụ tiếp tục tỏa sáng niềm tin cách mạng, thường xuyên quan tâm giáo dục, dìu dắt thế hệ trẻ, làm nòng cốt trong khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần tuyên truyền, vận động, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố.

Năm 2017, CLB Thái Phiên có 1.201 hội viên cao tuổi được mừng thọ. Tại buổi lễ, có 168 hội viên cao tuổi tham dự và được lãnh đạo thành phố tặng quà.

Cùng ngày, nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh đến thăm và tặng quà chúc mừng năm mới Ban Chủ nhiệm CLB Thái Phiên.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tặng quà chúc mừng năm mới cho CLB Thái Phiên.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh tặng quà chúc mừng năm mới cho Chủ nhiệm CLB Thái Phiên Lê Tự Cường

ĐẶNG NỞ
 

;
.
.
.
.
.