.

PADDI hợp tác tổ chức hội thảo về quy hoạch đô thị tại Đà Nẵng

.

Chiều 9-1, thay mặt lãnh đạo UBND thành phố, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Lê Thị Thu Hạnh tiếp bà Fanny, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và dự án đô thị TP. Hồ Chí Minh (PADDI), đại diện Cơ quan Phát triển của Pháp (AFD) tại Việt Nam, nhân chuyến công tác của bà đến Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp, bà Lê Thị Thu Hạnh hoan nghênh ý tưởng của PADDI tổ chức hội thảo liên hoàn về quy hoạch đô thị bền vững tại Đà Nẵng và đề nghị PADDI phối hợp với Viện Nghiên cứu Phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng và Viện Quy hoạch thành phố tổ chức thành công hội thảo này. Bà Lê Thị Thu Hạnh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, PADDI và thành phố Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh hợp tác trao đổi chuyên môn, kỹ thuật với các sở, ban, ngành thành phố về các vấn đề liên quan đến phát triển đô thị; đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm của TP. Hồ Chí Minh trong việc quy hoạch đô thị...

Bà Fanny cảm ơn thành phố ủng hộ và hỗ trợ PADDI tổ chức hội thảo sắp tới. Bà Fanny cho biết, đây là lần đầu tiên PADDI tổ chức hội thảo tại Đà Nẵng. Tuy không phải là hội thảo quốc tế lớn nhưng là chuỗi hội thảo nhỏ có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài nhằm chia sẻ các vấn đề về quy hoạch đô thị mang tính bền vững. Bà Fanny hy vọng thông qua hội thảo, Đà Nẵng sẽ học hỏi nhiều kinh nghiệm quy hoạch từ các thành phố lớn để áp dụng trong công tác quy hoạch đô thị.    

ĐOÀN LƯƠNG

;
.
.
.
.
.