.

Học tập kinh nghiệm, thúc đẩy phong trào phụ nữ thành phố

Ngày 21-2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí gặp mặt đoàn đại biểu Đà Nẵng dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII sắp đến tại Hà Nội.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí đánh giá cao hoạt động của Hội LHPN thành phố thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: Đoàn đại biểu phụ nữ thành phố phải ý thức được nhiệm vụ của mình là người đại diện các tầng lớp phụ nữ Đà Nẵng tham dự đại hội nên cần chuẩn bị kỹ các tham luận và những hoạt động khác liên quan đến đại hội. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy căn dặn các thành viên trong đoàn phải đoàn kết, học tập và tiếp thu những cái hay, cái mới của phong trào phụ nữ các địa phương khác... để góp phần xây dựng và phát triển thành phố, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố tiếp thu chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí; đồng thời cho biết, đoàn sẽ tham gia học tập kinh nghiệm, đặc biệt về các mô hình phát triển kinh tế, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.

Được biết, Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII tổ chức tại Hà Nội từ ngày 6 đến 9-3 với chủ đề: Đoàn kết - Đổi mới - Bình đẳng- Hội nhập, nhằm đánh giá phong trào phụ nữ và kết quả hoạt động Hội nhiệm kỳ 2012-2017, đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội cũng kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành nhiệm kỳ XI và bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ XII, nhằm lãnh đạo, chỉ đạo các cấp Hội và các tầng lớp hội viên phụ nữ phát huy truyền thống, góp phần đẩy mạnh công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

PHƯƠNG TRÀ

;
.
.
.
.
.