Lực lượng Công an tận tình hướng dẫn người dân xem pháo hoa

.

ĐNĐT - Rút kinh nghiệm từ việc ngăn đường và phân luồng giao thông ở 2 đêm Hỏa và Thổ của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017, trong đêm Kim, các lực lượng chức năng cho phép các phương tiện xe máy và ô-tô con, xe khách lưu thông trên nhiều tuyến đường trọng điểm.

Dù căng thẳng trực bảo vệ an ninh trật tự lễ hội, nhưng các chiến sĩ công an luôn tươi cười và hướng dẫn tận tình du khách
Dù căng thẳng trực bảo vệ an ninh trật tự lễ hội, các chiến sĩ công an luôn tươi cười và hướng dẫn tận tình người dân, du khách

Tại khu vực nút giao thông phía đông cầu Sông Hàn, lực lượng công an tập hợp người dân và du khách thành từng đoàn rồi làm hàng rào "sống" đưa đoàn người băng qua đường Ngô Quyền, tiến vào khu vực pháo hoa.

Anh Lê Vĩnh Nguyên (một du khách từ TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Công an Đà Nẵng thật không hổ danh là công an ở thành phố du lịch, rất vui vẻ, lịch sự, chu đáo khi cẩn thận và đưa cả đoàn khách du lịch chúng tôi băng qua đường, rồi hướng dẫn đi xuống khu vực xem pháo hoa".

Trong khi đó, nhiều người đi đường bất ngờ khi đã gần 20 giờ, xe máy vẫn qua lại được cầu Sông Hàn. Nhưng ít ai biết rằng để có được sự thuận tiện này, các lực lượng chức năng rất căng thẳng trong việc điều tiết, hướng dẫn giao thông, nhất là bảo đảm an toàn cho các đoàn khách đi bộ trên cầu và băng qua đường.

Nhiều người dân và du khách bày tỏ ấn tượng với những nụ cười tươi và sự hướng dẫn cẩn thận, chu đáo của các cán bộ, chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ tại đây.

Tin và ảnh: HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.