Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ

.

ĐNĐT - Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, tối 26-7, tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố, Hội Cựu chiến binh thành phố phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố long trọng tổ chức lễ đặt vòng hoa, thắp nến tri ân, dâng hương các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn viên thanh niên thành phố thắp nến tri ân
Đoàn viên thanh niên thành phố chuẩn bị cho lễ thắp nến tri ân. Ảnh: TS

Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh, 400 đại biểu đại diện cho các cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên, các lực lượng vũ trang, thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ...

nhiều CCB huyện Hòa Vang đã đến khá sớm để tham dự buổi lễ
Đông đảo cựu chiến binh huyện Hòa Vang về tham dự buổi lễ. Ảnh: TS
Lãnh đạo thành phố, Hội CCB đặt vòng hoa
Đại diện lãnh đạo thành phố, Hội Cựu chiến binh thành phố đặt vòng hoa viếng các anh hùng, liệt sĩ. Ảnh: TS

Thay mặt những người lính từng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Huỳnh Minh Chức bày tỏ lòng biết ơn Đảng, Nhà nước, lãnh đạo thành phố thời gian qua đã ban hành nhiều chủ trương chính sách ghi nhận công lao, đóng góp của những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Đây là niềm tự hào của những người lính và cũng là động lực cho thế hệ mai sau tiếp nối truyền thống chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.

Đồng chí Hồ Kỳ Minh và Huỳnh Minh Chức dâng hương tại đài liệt sỹ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh và Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Huỳnh Minh Chức dâng hương tại Đài Tưởng niệm liệt sĩ. Ảnh: TS
Lực lượng
Lực lượng vũ trang thành phố dâng hương cho hơn 700 phần mộ anh hùng, liệt sĩ. Ảnh: TS
a
Ảnh: TS
Các đoàn viên thanh niên thắp nến cho hơn 700 phần mộ anh hùng, liệt sĩ. Ảnh: TS
Các đoàn viên thanh niên thắp nến cho hơn 700 phần mộ anh hùng, liệt sĩ. Ảnh: TS
Tuổi trẻ thành phố đốt đuốc truyền thống
Tuổi trẻ thành phố đốt đuốc truyền thống để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sĩ. Ảnh: TS

Ghi nhận công lao của các tập thể, đơn vị và cá nhân trong thời gian qua có nhiều nỗ lực thực trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” bằng những việc làm thiết thực và hiệu quả, UBND thành phố tặng Bằng khen 8 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong công tác chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ, các đối tượng chính sách của thành phố.

Dịp này UBDN thành phố cũng tặng quà cho 7 gia đình chính sách, gia đình các cựu chiến binh là thương binh tiêu biểu của thành phố.

TS

;
.
.
.
.
.