Báo Công an thành phố Đà Nẵng kỷ niệm 30 năm phát hành công khai

.

ĐNĐT - Ngày 12-8, Công an thành phố Đà Nẵng long trọng tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 30 năm Ngày Báo Công an thành phố Đà Nẵng phát hành công khai số báo đầu tiên (17-8-1987 - 17-8-2017).

C8.jpg
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Tham dự buổi gặp mặt có Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  Võ Công Trí, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh gửi lẵng hoa chúc mừng.

Báo cáo tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Hải Thuận, Thủ trưởng đơn vị cho biết, từ điểm khởi đầu 1 kỳ báo mỗi tuần sau đó tăng dần lên 2, 3, 4 rồi 6 kỳ báo mỗi tuần; từ chỗ 8 trang lên 12, 16 trang và đến nay là 20 trang; từ ấn phẩm duy nhất là báo tuần, từng bước Báo đã có báo cuối tuần, nguyệt san, đặc san.

Tính đến nay, Báo Công an thành phố Đà Nẵng đã ra mắt bạn đọc hơn 5.000 số với hơn 120 triệu bản, trở thành món ăn tinh thần quen thuộc hằng ngày của đông đảo người dân.

Năm 2007, phiên bản điện tử cadn.com.vn ra đời đã nhanh chóng hòa mình vào đời sống báo chí hiện đại, góp phần cung cấp những nguồn tin tin cậy, trung thực, chính xác về các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội nổi bật ở Đà Nẵng và khu vực, từ đó có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ, minh bạch quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trong từng sự kiện cụ thể…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí nhìn nhận, là tờ báo của địa phương nhưng những người làm Báo Công an thành phố Đà Nẵng qua nhiều thế hệ đã nâng tầm ảnh hưởng của mình cũng như của Đà Nẵng ra một phạm vi rộng lớn, có mặt ở những sự kiện quan trọng của đất nước, như các kỳ Đại hội Đảng, các kỳ họp Quốc hội, cũng như nhiều sự kiện chính trị, ngoại giao quan trọng khác…

“Có thể nói, chính nhờ cái tâm, cái tầm, tinh thần xông pha, nỗ lực bền bỉ trao truyền qua các thế hệ, Báo Công an thành phố Đà Nẵng đã cho ra đời những tác phẩm báo chí giá trị, được Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành và đông đảo bạn đọc ghi nhận. Với thành phố Đà Nẵng, Báo Công an thành phố Đà Nẵng có một vị trí rất đặc biệt”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí nhấn mạnh, đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, Báo Công an thành phố Đà Nẵng tiếp tục nỗ lực, phát triển mạnh mẽ hơn nữa để góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển chung của thành phố Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tặng Cờ ghi nhận những đóng góp to lớn của Báo Công an thành phố Đà Nẵng trong 30 năm xây dựng và phát triển.
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tặng Cờ ghi nhận những đóng góp to lớn của Báo Công an thành phố Đà Nẵng trong 30 năm xây dựng và phát triển. Ảnh: ĐẮC MẠNH

Dịp này, Chủ tịch UBND thành phố tặng Cờ ghi nhận những đóng góp to lớn của Báo Công an thành phố Đà Nẵng trong 30 năm xây dựng và phát triển; Giám đốc Công an thành phố tặng Giấy khen cho 6 cá nhân thuộc Báo Công an thành phố Đà Nẵng vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, tặng Giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với Báo Công an thành phố Đà Nẵng thực hiện công tác từ thiện xã hội.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.