Cháy lớn tại gara sửa chữa ô-tô, nhiều tài sản bị thiêu rụi

.

ĐNĐT - Vào khoảng 9 giờ 35 phút sáng 22-9, một vụ cháy lớn xảy ra tại xưởng sửa chữa, bảo dưỡng ô-tô Huấn Thành (lô 184 đường 30 Tháng 4, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu).

Hiện trường khu vực bên trong gara ôtô bị đám cháy thiêu rụi nhiều thiết bị, máy móc.
Hiện trường khu vực bên trong gara ô-tô bị đám cháy thiêu rụi nhiều thiết bị, máy móc.

Không gây thiệt hại về người song đám cháy thiêu rụi nhiều trang thiết bị, máy móc của gara. Thiệt hại nặng nhất là khu vực gác lửng, nằm phía sau của gara có chiều sâu hàng chục mét này.

Ngoài ra, 2 nhà dân nằm phía sau của gara cũng bị ngọn lửa tạt qua làm thiệt hại một số vật dụng song không lớn.

Một số người dân chứng kiến cho hay, ngọn lửa có nhiều khả năng xuất phát từ khu gác lửng của gara - khi đó có một số công nhân đang tiến hành hàn xì - rồi bùng phát ra xung quanh. Khi đám cháy xảy ra, nhiều công nhân hoảng hốt bỏ chạy.

“Đám cháy bùng phát mạnh, lại gặp nhiều chất dễ cháy nên khói tỏa ra dày đặc, có nguy cơ cháy lớn, cháy lan nếu không được khống chế kịp thời. Do đó, chúng tôi đã huy động 7 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, chia làm nhiều mũi để tiếp cận và khống chế đám cháy chỉ sau ít phút kể từ khi nhận tin báo”, Thượng tá Lê Phước Cam, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy số 1 (phụ trách địa bàn quận Hải Châu) thông tin.

Hiện mức độ thiệt hại cũng như nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục làm rõ.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.