Đèn lồng Hội An là tặng phẩm cho các đại biểu tham dự APEC

.

Sáng 17-10, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo thông tin về các sự kiện, hoạt động tại Quảng Nam trong khuôn khổ Năm APEC Việt Nam - 2017. Ông Lê Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, tỉnh Quảng Nam được Chính phủ chọn là địa phương phối hợp tổ chức một số sự kiện, hoạt động, trong đó đáng chú ý là Hội nghị Bộ trưởng Tài chính, Chương trình tham quan dành cho phu nhân, phu quân các Trưởng đoàn dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Chương trình Tiếng nói tương lai (VOF).

Theo đó, từ ngày 19 đến ngày 21-10, Hội nghị Bộ trưởng Tài chính diễn ra tại TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) với khoảng 500 đại biểu tham dự. Tại hội nghị này, tỉnh Quảng Nam cũng sẽ tặng các đại biểu tham dự hội nghị là cặp lồng đèn Hội An có in logo APEC Việt Nam 2017 và hình ảnh nhận diện của tỉnh Quảng Nam (logo tỉnh Quảng Nam). Bên cạnh đó, Quảng Nam cũng sẽ tặng 30 bức tranh Chùa Cầu mạ vàng cho đại biểu là Bộ trưởng, Trưởng đoàn các nền kinh tế, các định chế tài chính tín dụng quốc tế...

Cũng trong dịp này, Chương trình Tiếng nói tương lai sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 11-11 tại Đại học Đà Nẵng, thu hút khoảng 160 sinh viên, thanh niên của các nền kinh tế APEC. Ngoài ra, giải golf cho các đại biểu Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC, dự kiến tổ chức vào ngày 4-11 và tiệc Gala dinner (vào tối 8-11 tại Sân golf Montgomerie Links) cho các đại biểu tham dự các chương trình hoạt động liên quan tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

UBND tỉnh Quảng Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Năm APEC Việt Nam 2017 như: Sự kiện Nhật Bản tại Hội An (dự kiến bắt đầu vào ngày 10-11).

Phương Uyên

;
.
.
.
.
.