Nhân rộng mô hình xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng

.

Sở Du lịch phối hợp với Hội Doanh nghiệp các quận Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn vừa tổ chức hội nghị triển khai nhân rộng mô hình xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng “Thoải mái như ở nhà - Comfort as home” với sự tham dự của các doanh nghiệp trên địa bàn 3 quận.

Dự án xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng “Thoải mái như ở nhà” được Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu khởi xưởng, thí điểm trên địa bàn quận từ tháng 4-2015. Logo hình ảnh mặt cười và thông điệp “Thoải mái như ở nhà - Comfort as home” mang lại ấn tượng tốt đẹp cho du khách về thành phố du lịch thân thiện, mến khách. Theo đó, các cơ sở kinh doanh tham gia dự án gắn biểu tượng có hình ảnh mặt cười và phương châm “Thoải mái như ở nhà - Comfort as home” ở mặt tiền cơ sở kinh doanh để du khách nhận biết và sử dụng miễn phí hệ thống nhà vệ sinh hiện có của cơ sở.

Tại hội nghị, Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu giới thiệu ứng dụng “Thoải mái như ở nhà”, du khách có thể tải ứng dụng trên các thiết bị điện tử thông minh để biết những vị trí gắn logo dự án. Ứng dụng sẽ hiển thị thông tin, chỉ đường để đi đến địa điểm nhà vệ sinh được chọn, giúp du khách và người dân có thể tìm nhà vệ sinh miễn phí gần nhất.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho rằng, mô hình xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp, khách sạn… trên địa bàn thành phố, góp phần xây dựng “Thành phố 4 an”, “Thành phố môi trường”…

NHẬT HẠ

;
.
.
.
.
.