Tôn vinh những tấm lòng đẹp

.

Tối 12-1, tại trường quay S1 Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng, UBND thành phố phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình tôn vinh 35 cá nhân, tập thể tiêu biểu trong chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” trên Báo Tuổi Trẻ năm 2017. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đặng Việt Dũng.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ trao biểu trưng thành phố Đà Nẵng cho 35 cá nhân, tập thể được tôn vinh trong chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng”. Ảnh: KHA MIÊN
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ trao biểu trưng thành phố Đà Nẵng cho 35 cá nhân, tập thể được tôn vinh trong chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng”. Ảnh: KHA MIÊN

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ khẳng định, chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” với những câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về những người tốt, việc làm hay đã chạm đến trái tim mọi người.

 “Lòng tốt hiện diện khắp nơi, ở mọi nẻo đường, góc phố với muôn nghề nghiệp, muôn hoàn cảnh. Những người tốt có cuộc sống rất riêng, đóng góp rất riêng nhưng cùng dệt nên bức tranh tươi đẹp về nhân cách con người Đà Nẵng. Đó là những con người bình dị, chân chất nhưng giàu lòng nhân ái, quả cảm.

Họ đã góp phần tô thắm bức tranh tươi đẹp của thành phố bằng màu sắc dung dị, lặng lẽ. Không chỉ nêu gương, tôn vinh người tốt việc tốt, chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” còn góp nhặt những hạt mầm tử tế, xây dựng Đà Nẵng thêm đẹp, thêm xanh thắm tình người”, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ chia sẻ.

Khởi động từ tháng 4-2017, chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” với 40 số báo, clip xuất bản mỗi tuần một số vào sáng thứ hai trên các ấn phẩm Tuổi Trẻ. Từ chuyên mục này, nhiều câu chuyện mới mẻ, nhân văn về tình người, tình yêu thành phố đã lan tỏa trong cộng đồng, như: chuyện dự án của các bạn trẻ có tên “Một bức tranh - nhiều hy vọng” đã mang lại niềm tin, sự lạc quan cho bệnh nhân ung thư; chuyện về một người đàn ông Mỹ mở lớp tiếng Anh miễn phí cho người trẻ, hay người đội trưởng dân phòng với đôi chân tật nguyền vẫn ngày ngày hoàn thành nghĩa vụ bảo vệ dân...

Dịp này, UBND thành phố khen ngợi, trao biểu trưng thành phố Đà Nẵng cho 35 cá nhân, tập thể được tôn vinh trong chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng”. Báo Tuổi Trẻ trao giấy chứng nhận và doanh nghiệp Saigon Co.op trao một phần quà Tết trị giá 5 triệu đồng cho mỗi cá nhân, tập thể tiêu biểu.

KHA MIÊN

;
.
.
.
.
.
.