Cháy nhà do chập điện máy giặt

.

ĐNO - Ngày 20-2, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) Đà Nẵng cho biết, chiều 19-2, trên địa bàn quận Sơn Trà xảy ra vụ cháy nhà, nguyên nhân do chập điện khi chủ nhà đang sử dụng máy giặt.

Lực lượng chữa cháy tiến hành dập tắt đám cháy
Lực lượng PC&CC tiến hành dập tắt đám cháy

Theo đó, vào lúc 17 giờ ngày 19-2 (tức mồng 4 tháng Giêng), người dân phát hiện có cháy tại tầng 2 cửa hiệu uốn tóc Trang (số 43, đường Lê Hữu Trác, quận Sơn Trà) do bà Tạ Thị Thơ làm chủ nên đã điện báo cho lực lượng chữa cháy 114.

Người dân địa phương phát hiện khói bốc ra từ cửa thông gió tầng 2 của ngôi nhà nên đã hô hoán để cùng nhau chữa cháy. Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PC&CC thành phố đã điều động xe chữa cháy đến hiện trường.

Đám cháy lan mạnh, tỏa nhiều khói nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, đám cháy đã được dập tắt sau đó, không để cháy lan. Tuy nhiên, một số tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo người nhà cho biết, chiếc máy giặt bị chập điện trước đó nhưng chưa có thời gian đi sửa. Vì vậy, mới xảy ra sự cố nói trên.

Tin và ảnh: AN NHIÊN

;
.
.
.
.
.
.