Người dân tấp nập trở lại thành phố sau kỳ nghỉ Tết

.

ĐNO - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 20-2 (ngày mùng 5 Tết), rất đông người dân đã trở lại thành phố Đà Nẵng để tiếp tục học tập và làm việc.

Video: XUÂN SƠN

Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Ga Đà Nẵng và Bến xe Trung tâm thành phố tấp nập khách đến kể từ chiều 19-2 cho đến trưa ngày 20-2 (nhằm ngày mồng 4 và mồng 5 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018). Tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng và Ga Đà Nẵng, lượng xe taxi di chuyển qua hai khu vực này cao hơn bình thường nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của khách. 

Không khí tấp nập tại Ga Đà Nẵng vào sáng 20-2 (mùng 5 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018).
Không khí tấp nập tại Ga Đà Nẵng vào sáng 20-2 (mồng 5 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018).

Chị Lê Thị Kim Thoa (quê ở Hà Tĩnh, công nhân tại khu công nghiệp Hòa Khánh) cho biết: "Gia đình tôi phải tìm mua vé tàu từ sớm mới kịp trở lại Đà Nẵng. Chúng tôi phải vào Đà Nẵng sớm để kịp sắp xếp nhà cửa, chuẩn bị đi làm trở lại và cho các con tham quan các điểm trang trí hoa xuân". 

Anh Lê Quang Phúc (kỹ sư xây dựng người Đà Nẵng) chia sẻ: "Gia đình tôi mua vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng - Thành phố Hồ Chí Minh từ trước Tết nửa tháng, đưa con về thăm ông bà ngoại, sau đó phải tranh thủ bay ra Đà Nẵng để các cháu kịp đi học vào ngày mồng 6".

Tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, trong buổi sáng và trưa 20-2, xe khách cập bến liên tục. Đa phần là các xe chạy tuyến từ các tỉnh như Bình Định, Khánh Hòa, Quy Nhơn, Quảng Trị... về Đà Nẵng. Hành khách chủ yếu là người dân ngoại tỉnh đang sống tại Đà Nẵng và người Đà Nẵng trở về sau các chuyến du lịch.

XUÂN SƠN (Thực hiện)

;
.
.
.
.
.
.