Huấn luyện viên Park Hang Seo được tặng nhà tại Đà Nẵng

.

Tối 6-5, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức buổi Lễ ký kết bàn giao nhà và trao tặng chìa khóa nhà ở cho huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam là ông Park Hang Seo.

Đại diện Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao chìa khóa tượng trưng tặng căn nhà ở tại Đà Nẵng cho ông Park Hang Seo. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Đại diện Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao chìa khóa tượng trưng tặng căn nhà ở tại Đà Nẵng cho ông Park Hang Seo. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)

Căn nhà của ông Park Hang Seo được tặng nằm trong dự án nhà phố liền kề Green Home (Đà Nẵng) có giá trị 2 tỷ đồng được trang bị tiện nghi, hiện đại, sẽ là nơi để ông Park Hang Seo cùng gia đình nghỉ ngơi, làm việc khi đến Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng cho biết đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân và thay lời cảm ơn của những người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng với những đóng góp của ông Park Hang Seo cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong thời gian qua; với mong muốn ông Park Hang Seo sẽ đến Đà Nẵng sinh sống để mang thêm nhiệt huyết và ngọn lửa tình yêu và đam mê bóng đá cho người hâm mộ tại đây.

Chia sẻ niềm vui tại buổi lễ, ông Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến thành phố Đà Nẵng và Công ty  Phúc Hoàng Ngọc đã trao tặng một món quà thực sự ý nghĩa, để ông và gia đình có cơ hội được sống làm việc tại đây; và ông sẽ nỗ lực cố gắng hết sức, cống hiến cho bóng đá của Việt Nam trong thời gian đến.

Theo Vietnam+

;
.
.
.
.
.
.