67 thí sinh thi tuyển công chức, viên chức và nâng ngạch chuyên viên

.

ĐNO - Sáng 13-10, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí đến dự và phát biểu khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức và nâng ngạch chuyên viên cơ quan Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội thành phố năm 2018.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi

Có 67 thí sinh tham gia kỳ thi; trong đó, 50 thí sinh thi tuyển công chức, viên chức và 17 thí sinh thi nâng ngạch chuyên viên. 

Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-10, bao gồm các môn thi: soạn thảo văn bản môn nghiệp vụ chuyên ngành trên máy vi tính, trắc nghiệm trên máy vi tính, kiến thức chung, ngoại ngữ, thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành đối với 50 thí sinh thi tuyển công chức, viên chức; thi trắc nghiệm trên máy vi tính, kiến thức chung và ngoại ngữ đối với 17 thí sinh thi nâng ngạch chuyên viên. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Chủ tịch Hội đồng thi nhấn mạnh, đây là kỳ thi quan trọng đối với các cơ quan Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị -xã hội thành phố; có ý nghĩa quyết định đến công việc của mỗi thí sinh dự thi.

Kỳ thi là hoạt động nằm trong lộ trình tinh giản biên chế, lựa chọn những cá nhân có đủ phẩm chất, trình độ, năng lực để bổ sung vào đội ngũ công chức, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ cải cách hành chính, xây dựng thành công một nền công vụ chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng cao của thành phố trong thời gian đến.

Không giống như những đợt thi tuyển, xét tuyển trước đây, những người không đạt yêu cầu trong lần dự thi này sẽ không tiếp tục công tác tại cơ quan Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội thành phố.

Tin và ảnh: THU THẢO 

;
.
.
.
.
.
.
.