Gần 9,5 triệu đồng hỗ trợ chương trình "Ly café yêu thương"

.

ĐNO - Sáng 6-10, tại Coffee New Hawaii (15 Trần Quý Cáp, quận Hải Châu), Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Ly café yêu thương” số đầu tiên, thu hút sự tham gia của đông đảo các phóng viên, nhà báo, nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố.

Toàn cảnh khai trương “Ly café yêu thương” số đầu tiên.
Lễ khai trương “Ly café yêu thương”.

Chương trình “Ly café yêu thương” nhằm kết nối những tấm lòng thiện nguyện; chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh, những phóng viên, hội viên nhà báo gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đồng thời, thông qua “Ly café yêu thương”, những người làm báo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ và thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng.

Bắt đầu từ tháng 10-2018, chương trình “Ly café yêu thương” sẽ được tổ chức một tháng một lần vào sáng thứ bảy của tuần thứ nhất trong tháng. Mỗi ly café hoặc thức uống tùy chọn tại chương trình “Ly café yêu thương” có mức giá chung là 50.000 đồng, trong đó, đã bao gồm số tiền thanh toán và ủng hộ cho chương trình. Riêng café New Hawaii - đơn vị đồng hành với chương trình - ủng hộ 10% doanh thu trong thời gian diễn ra chương trình.

Phát biểu tại buổi ra mắt chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, đồng thời mong muốn chương trình không chỉ là điểm đến của đội ngũ phóng viên, nhà báo chia sẻ những tâm tư tình cảm trong quá trình tác nghiệp mà còn là nơi để các mạnh thường quân đồng hành, phát huy và nhân lên sự đồng thuận trong xã hội, chung tay góp sức xây dựng "Thành phố 4 an". 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng phát động và ủng hộ tại chương trình “Ly café yêu thương”.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng phát động và ủng hộ tại chương trình “Ly café yêu thương”.

Trong sáng diễn ra chương trình số đầu tiên, Ban điều hành đã nhận được gần 9,5 triệu đồng hỗ trợ. Theo Ban điều hành chương trình, số tiền ủng hộ sẽ được sử dụng đúng mục đích.

Người tham gia chương trình “Ly café yêu thương” cũng có thể chủ động giới thiệu những trường hợp khó khăn để Ban điều hành xem xét, trợ giúp.

Tin và ảnh: Thanh Tình

;
.
.
.
.
.
.