Quận Ngũ Hành Sơn khánh thành vườn hoa Xuân

.

ĐNO - Ngày 17-1, UBND quận Ngũ Hành Sơn khánh thành vườn hoa Xuân tại khu vực ngã tư đường Lê Văn Hiến và Phạm Hữu Nhật.

Lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn khánh thành vườn hoa Xuân tại khu vực ngã tư đường Lê Văn Hiến và Phạm Hữu Nhật với quy mô gần 10 ha. Ảnh: N.Q
Lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn dự khánh thành vườn hoa Xuân. Ảnh: N.Q

Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân, du khách tham quan, thưởng lãm trong dịp Tết Nguyên đán 2023, đồng thời quảng bá hình ảnh di tích Quốc gia đặc biệt danh thắng Ngũ Hành Sơn nói riêng và quận Ngũ Hành Sơn nói chung.

Với mô hình thiết kế đặc sắc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, được trang trí khéo léo từ nhiều loại hoa xen lẫn với các tiểu cảnh mang đậm sắc Tết và biểu tượng con Mèo - linh vật của năm Quý Mão 2023 nổi bật ở trung tâm vườn hoa, tạo nên không gian tươi tắn, rực rỡ đầy sức sống của mùa Xuân.

Sau hơn 1 tháng triển khai, vườn hoa xuân đã hoàn thành, mang đến không gian mới, lung linh trong sự háo hức của người dân địa phương trong những ngày du xuân, đón Tết.

Theo Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn Nguyễn Hòa, UBND quận chỉ đạo Ban quản lý Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, UBND phường Hòa Hải và các đơn vị liên quan thường xuyên thực hiện công tác duy tu, bảo dưỡng, tưới nước và chăm sóc để vườn hoa được phát triển tốt.

“Vườn hoa Xuân không chỉ là không gian vui chơi, điểm vui Xuân giải trí mang những giá trị văn hóa truyền thống, tinh thần của người dân địa phương, mà còn gửi gắm những khát vọng về một Ngũ Hành Sơn vươn cao, vươn xa, hội nhập và phát triển”, ông Nguyễn Hòa chia sẻ.

NGỌC QUỐC

;
;
.
.
.
.
.