Xuyên trưa dọn rác tại bán đảo Sơn Trà

.

ĐNO - Sau khi ghi nhận phản ánh của người dân về việc phát hiện một hố rác tại tuyến đường lên nhánh suối Đá tại bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà), Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã lập tức điều động lực lượng xuyên trưa dọn rác.

Lực lượng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với chính quyền phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) tiến hành dọn rác xuyên trưa sau khi ghi nhận phản ánh từ người dân.
Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp chính quyền phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) tiến hành dọn rác xuyên trưa sau khi ghi nhận phản ánh từ người dân.

Cụ thể, khoảng 6 giờ sáng ngày 13-3, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cùng chính quyền phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) đã điều động các lực lượng đến nơi để dọn rác. Sau nhiều giờ đồng hồ phối hợp, khoảng 16 giờ cùng ngày, các lực lượng đã thu gom sạch rác.

Chia sẻ về vấn đề trên, người dùng facebook tên Thanh Ngọc Trúc bày tỏ: "Chỉ sau ít giờ đồng hồ đăng tải lên mạng mà các lực lượng đã dọn sạch như thế này khiến tôi vô cùng biết ơn. Tôi xin chân thành cảm ơn đơn vị liên quan đã tiến hành dọn rác để kịp thời trả lại cho động vật sống trên đảo một môi trường sống không bị ảnh hưởng".

Ông Phan Minh Hải, Phó Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch cho biết: "Tôi mong người dân, du khách khi đến tham quan, du lịch tại bán đảo Sơn Trà hãy bỏ rác đúng nơi quy định, không cho khỉ ăn... vì một môi trường bán đảo Sơn Trà xanh - sạch - đẹp".

Buổi dọn rác điễn ra vào khoảng 6 giờ sáng 13-3 và kết thúc vào khoảng 16 giờ cùng ngày.
Các lực lượng tích cực dọn rác.
Rác thải được gom rồi đưa đi xử lý.
Rác thải được gom rồi đưa đi xử lý.

CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.
.