Khai trương siêu thị phúc lợi đoàn viên cho công nhân khu công nghiệp

.

ĐNO - Sáng 26-8, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty CP Union Inc khai trương siêu thị “Phúc lợi đoàn viên - Union Mart” tại đường Mê Linh, Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu).

Các đại biểu tham dự cắt băng khánh thành khai trương siêu thị “Phúc lợi đoàn viên - Union Mart” tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu). Ảnh: X.H
Các đại biểu tham dự cắt băng khánh thành khai trương siêu thị “Phúc lợi đoàn viên - Union Mart” tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu). Ảnh: X.H

Siêu thị “Phúc lợi đoàn viên - Union Mart” có hơn 15 gian hàng bán đầy đủ các mặt hàng thực phẩm khô, hàng tiêu dùng thiết yếu với giá cả hỗ trợ từ 5-10% cho đoàn viên, công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Theo Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung, siêu thị này là một trong những hình thức chăm lo cho người lao động nhằm đẩy mạnh các chương trình “Phúc lợi đoàn viên” tạo điều kiện cho đoàn viên, công nhân, lao động được hưởng thụ những ưu đãi về giá cả các mặt hàng nhu yếu phẩm trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn.

Các hàng hóa được bán ở đây luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất với giá cả bình ổn phục vụ cho công nhân, lao động tại khu công nghiệp.

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho công nhân, người lao động khó khăn làm việc trong khu công nghiệp.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Duy Minh (bên trái) thăm quan, mua sắm tại siêu thị. Ảnh: X.H
Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Duy Minh (bên trái) tham quan, mua sắm tại siêu thị. Ảnh: X.H

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.