Tuyên dương 392 học sinh xuất sắc là con công nhân, viên chức, người lao động

.


ĐNO - Tối 15-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng, trao học bổng cho 392 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023, là con công nhân, viên chức, người lao động.

Các em học sinh có
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Dương Đình Liễu (thứ 5, bên trái sang) và Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Duy Minh (thứ 6, bên trái sang) trao quà cho các em đạt kết quả cao trong học tập. Ảnh: X.H

Tại buổi lễ, LĐLĐ thành phố tuyên dương, trao giấy chứng nhận và học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho 156 học sinh có thành tích xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và giải nhất cấp thành phố dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12.

Đồng thời, trao học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho 188 học sinh vượt khó học giỏi và trao học bổng động viên cho 45 học sinh là con cán bộ Công đoàn chuyên trách toàn hệ thống.

Dịp này, LĐLĐ thành phố trao lãi suất tiết kiệm hằng năm và phần quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho 3 em mồ côi (mất cha hoặc mẹ do Covid-19), có hoàn cảnh khó khăn. Hiện LĐLĐ thành phố đang quản lý mỗi sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng và sẽ trao cho các em khi đủ 18 tuổi.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.