.

Tân Cường Thành khánh thành nhà máy giai đoạn 3 và khai trương lò luyện đồng công nghệ cao

.

(ĐNĐT) - Ngày 21-3, Công ty THHH Tân Cường Thành đã khánh thành nhà máy giai đoạn 3 và khai trương Lò luyện đồng công nghệ cao công suất 65 ngàn tấn.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy đến dự và phát biểu ý kiến.

Cắt băng khánh thành nhà máy và khai trương lò luyện đồng.

Việc khánh thành nhà máy giai đoạn 3 và đưa Lò luyện đồng công nghệ cao tại Đà Nẵng vào hoạt động là một bước tiến mới của Công ty TNHH Tân Cường Thành, góp phần hoàn thành mục tiêu đạt doanh thu 2.100 tỷ đồng trong năm 2009. Trong đó, riêng Lò luyện đồng công nghệ cao sẽ sản xuất khoảng 25 ngàn tấn đồng xuất khẩu với trị giá 80 triệu USD.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh biểu dương những thành quả mà công ty đã đạt được trong hơn một năm qua, góp phần quan trọng vào việc phát triển ngành công nghiệp tại thành phố, đồng thời nêu bật quan điểm của thành phố trong việc tạo điều kiện cho công ty nói riêng và các đơn vị khác muốn đến làm ăn tại Đà Nẵng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất của thành phố với nhiều chính sách ưu đãi. Riêng đối với Công ty Tân Trường Thành, thành phố sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để công ty triển khai việc xây dựng Khu công nghiệp Tân Cường Thành với diện tích 85ha như kế hoạch.

Đức Thịnh

;
.
.
.
.
.