.

Chính thức khai thác 2 đường bay mới Đà Nẵng - Seoul và Đà Nẵng - Siem Reap

(ĐNĐT) - Sáng 28-6, Vietnam Airlines tổ chức lễ công bố đưa vào khai thác 2 đường bay thẳng Đà Nẵng - Seoul (Hàn Quốc) và Đà Nẵng - Siem Reap (Campuchia).

Với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Năm và thứ Bảy bằng máy bay Aribus A321, đường bay Đà Nẵng - Seoul sẽ xuất phát từ Đà Nẵng lúc 0h5 và từ Seoul lúc 9h30 (giờ địa phương). Đường bay Đà Nẵng - Siem Reap được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày bằng máy bay ATR-72, xuất phát từ Đà Nẵng lúc 14h10 và từ Siem Reap lúc 17h15.

Phát biểu tại buổi lễ công bố của Vietnam Airlines vào ngày 28-6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết nhận định, 2 đường bay mới này có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa Việt Nam với Hàn Quốc và Campuchia. Việc Vietnam Airlines đưa vào khai thác 2 đường bay mới nhằm thực hiện chủ trương của thành phố đưa Đà Nẵng trở thành cửa ngõ chính, góp phần phát triển kinh tế, chính trị, xã hội khu vực cũng như quảng bá văn hóa, giới thiệu về con người và thiên nhiên miền Trung đến bạn bè thế giới.

Dịp này, Vietnam Airlines triển khai bán vé với các mức giá ưu đãi từ nay đến 31-12-2013. Cụ thể, giá vé khứ hồi trên đường bay Đà Nẵng - Seoul là 5.940.000 VND và Đà Nẵng - Siem Reap là 1.738.000 VND, tương đương khoảng 50% so với giá thông thường.

Hoàng Hân

;
.
.
.
.
.