.

Hơn 320 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân

.

Sáng 16-1, Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2014 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng. Tham dự và cắt băng khai mạc có Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết.

Hội chợ Xuân là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân thành phố. Hội chợ thu hút 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước (Thái Lan, Campuchia) với hơn 320 gian hàng ở các ngành hàng thực phẩm Tết, may mặc, thời trang, thủ công mỹ nghệ, hàng điện tử, hàng gia dụng… Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có các hoạt động triển lãm bán hàng của doanh nghiệp, chương trình giao thương giữa các doanh nghiệp Việt và doanh nghiệp tỉnh Khon Kean (Thái Lan), chương trình tọa đàm giữa đoàn cán bộ tỉnh Khon Kean với lãnh đạo thành phố và ký kết ý định thư thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai địa phương. Ngoài ra, hội chợ có chương trình biểu diễn ca nhạc, hài kịch hằng đêm, khu vui chơi cho trẻ em, khu ẩm thực phục vụ nhân dân tham quan và mua sắm.
Hội chợ diễn ra từ ngày 16-1 đến hết ngày 22-1, mở cửa tự do từ 8 giờ đến 17 giờ, từ 17 giờ đến 21 giờ bán vé vào cổng (miễn phí cho trẻ em).

DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.