.

Thường xuyên cập nhật tiến độ dự án dùng vốn vay ODA

.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu các chủ dự án, ban quản lý các dự án đầu tư ODA và viện trợ nước ngoài thường xuyên cập nhật báo cáo tiến độ dự án (gồm tiến độ thực hiện, giải ngân và các vướng mắc phát sinh) gửi về UBND thành phố (thông qua Sở Kế hoạch và Đầu tư) để theo dõi, cập nhật và đề xuất xử lý trong các báo cáo hàng tháng, quý, năm của UBND thành phố.

Các chủ dự án nghiên cứu và thực hiện việc phân cấp trách nhiệm cho các Ban quản lý dự án nhằm rút ngắn thời gian thực hiện quy trình, thủ tục; chỉ đạo Ban quản lý dự án triển khai thực hiện dự án đúng tiến độ.

Đối với các dự án mới bắt đầu triển khai gồm Dự án Phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng, Dự án Mở rộng hệ thống cấp nước Đà Nẵng giai đoạn 2012-2018), chủ dự án nghiên cứu đề xuất cách thức phối hợp với các nhà tài trợ để rút ngắn thời gian khởi động dự án.

Sở Kế hoạch và Đầu tư, với vai trò là cơ quan đầu mối về quản lý ODA và viện trợ nước ngoài, chủ trì theo dõi, đôn đốc các chủ dự án và ban quản lý dự án nghiêm túc thực hiện báo cáo đầy đủ, đúng thời hạn; cập nhật và đề xuất UBND thành phố để có những điều chỉnh kịp thời, phù hợp với từng giai đoạn của các dự án ODA trên địa bàn thành phố.

Theo danang.gov.vn

;
.
.
.
.
.