.

Khai trương văn phòng đại diện Công ty TNHH KPMG tại Đà Nẵng

.

Sáng 17-12, phát biểu tại lễ khai trương văn phòng đại diện Công ty TNHH KPMG tại Đà Nẵng, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương nhấn mạnh, KPMG mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận tốt hơn các dịch vụ tài chính, kiểm toán; đồng thời bày tỏ mong muốn KPMG sẽ đồng hành với chính quyền và doanh nghiệp thành phố, đặc biệt tham gia đỡ đầu cho các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển vững mạnh để trở thành khách hàng tiềm năng cho KPMG.

Ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc KPMG tại Việt Nam cho biết, việc thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng nhằm mang đến các dịch vụ về kiểm toán, thuế và các dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay, KPMG có hơn 1.000 nhân viên tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thanh Hóa và Đà Nẵng. Văn phòng đại diện KPMG có trụ sở tại tầng 5 Tòa nhà Indochina Riversides, 74 Bạch Đằng.

Chiều cùng ngày, KPMG chủ trì hội thảo về thuế và kế toán với hơn 100 đại biểu đại diện cho doanh nghiệp và chính quyền địa phương tham gia.

Tại hội thảo, các chuyên gia KPMG chia sẻ về những tác động của Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC); qua đó, cập nhật những cơ sở pháp lý mới nhất và xu hướng thị trường cũng như các vấn đề liên quan đến thuế và tài chính cho các doanh nghiệp.

Thanh Tình
 

;
.
.
.
.
.