.

Vietravel khởi động đường bay thẳng "Đà Nẵng-Bangkok" dịp tết Nguyên đán 2016

.

Tiếp nối thành công đường bay thẳng “Đà Nẵng – Bangkok” vào tháng 7-2015 vừa qua, Công ty Du lịch Vietravel chính thức khởi động lại đường bay này vào dịp Tết Bính Thân 2016 giúp du khách miền Trung tiết kiệm thời gian và công sức cho chuyến du xuân đến xứ sở nụ cười vào ngày đầu năm mới.

Hành trình tour Đà Nẵng – Bangkok với lịch trình Bangkok-Pattaya-Du thuyền trên sông Chao (5 ngày) có giá từ 6.990.000 đồng, khởi hành các mùng 2, 6, 10 và 14 Tết sẽ đem đến cho du khách miền Trung những trải nghiệm mới mẻ, tiết kiệm thời gian và chi phí khi du lịch với thời gian bay chỉ còn 1 giờ 30 phút. 

Du khách sẽ có cơ hội khám phá thủ đô Bangkok đầy thú vị, nơi hòa quyện tuyệt vời giữa hai yếu tố quá khứ và hiện đại. Nếu cung điện, đền đài, chùa chiền nằm san sát bên bờ sông Chao praya ... kể lại cho du khách nghe những câu chuyện văn hóa, lịch sử thú vị thì những trung tâm mua sắm sầm uất, thế giới ẩm thực đa sắc màu lại cuốn hút những ai yêu thích nhịp sống trẻ trung, năng động.

Thành phố biển Pattaya với làn nước xanh mát tại đảo San Hô cùng những môn thể thao biển vui nhộn như lặn biển, lướt ván buồm, trượt ván, nhảy dù, bơi lội, … hay chỉ đơn giản là nằm thư giãn trên bờ cát mịn màng cũng đem đến cho du khách cảm giác thật tuyệt vời. Ngoài ra, du khách sẽ có dịp thăm Trân Bảo Phật Sơn - núi Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 140 mét trên vách núi để dâng tặng nhà vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc; Làng văn hóa Nong Nooch - Nổi tiếng và hấp dẫn là các chương trình biểu diễn văn hóa truyền thống Thái Lan. Và khi màn đêm buông xuống, Pattaya sôi động hơn bao giờ hết với vô số chương trình giải trí hấp dẫn. Tiêu biểu là chương trình ca múa nhạc Colosseum – chương trình ca múa nhạc tạp kỹ độc nhất vô nhị của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn.

Tất cả đang chờ đón du khách trên đường tour khám phá Thái Lan ngày xuân bằng đường bay thẳng, chỉ có tại Vietravel.

 

;
.
.
.
.
.