.

Thu hồi và hoàn tiền Samsung Galaxy Note 7: Khách hàng hài lòng

.

Ngày 18-10, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Samsung tại Đà Nẵng chính thức triển khai chương trình hoàn tiền 100% cho khách hàng đã mua dòng sản phẩm Samsung Glaxy Note 7.

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm mới của hãng Samsung để đổi dòng máy bị lỗi pin.  				Ảnh: HOÀNG HÂN
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm mới của hãng Samsung để đổi dòng máy bị lỗi pin. Ảnh: HOÀNG HÂN

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng 18-10, nhiều khách hàng sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Note 7 đến Trung tâm CSKH Samsung tại Đà Nẵng (đường Nguyễn Văn Linh) để trả lại sản phẩm và nhận hoàn tiền toàn bộ hoặc đổi máy mới. Thông báo đã được các hãng di động gửi qua email và tin nhắn điện thoại vài ngày trước nên hầu hết khách hàng đều chủ động sắp xếp thời gian để đổi lại dòng sản phẩm này. Theo đó, từ ngày 12-10, Samsung dừng chương trình đổi mới Galaxy Note 7 và từ ngày 18-10 đến 18-11, hãng tiến hành thu hồi cũng như hoàn tiền toàn bộ cho khách hàng.

Anh Nguyễn Đình Hoàng (quận Sơn Trà) cho biết đã được Samsung cho mượn chiếc smartphone khác để sử dụng trong thời gian tắt nguồn máy Glaxy Note 7. Sau khi nhận lại tiền và được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng, anh Hoàng đã chuyển sang dùng dòng máy Samsung S7 Edge.

Nhân viên các cửa hàng bán lẻ di động cho hay, do nhu cầu tăng cao nên không phải chờ đến ngày 18-10 như thông báo của Samsung mà từ nhiều ngày trước, các cửa hàng đã hoàn tiền cho khách hàng. Chị Trần Thị Nhiên (quận Hải Châu) cho biết: “Ngay từ tuần trước tôi đã đến cửa hàng FPT Shop để nhận lại tiền mặt khi đổi trả chiếc Note 7. Tôi không cần trả lại các khuyến mãi và quà tặng khi mua cùng sản phẩm, kể cả chi phí trả góp cũng được FPT Shop tài trợ”. Hầu hết khách hàng đều hài lòng khi hãng Samsung ứng xử có trách nhiệm với sản phẩm của mình.

Theo đại diện các đại lý bán lẻ trên địa bàn Đà Nẵng, đến ngày 18-10, lượng khách hoàn trả Galaxy Note 7 tại các cửa hàng chiếm từ 70-80%. Hệ thống Thế giới di động, chuỗi cửa hàng điện thoại Viễn thông A, FPT Shop... đã thu nhận Galaxy Note 7 tại các cửa hàng từ ngày 12-10 kèm theo hàng loạt chính sách ưu đãi riêng của mỗi đơn vị. “Hầu hết khách hàng đã mua sản phẩm Note 7 của Samsung đều mong muốn đổi trả lại sản phẩm này để dùng sản phẩm mới như Galaxy S7, S7 Edge... thay vì nhận lại tiền mặt”, chị Nguyễn Bích Hạnh, Trưởng phòng Truyền thông FPT Shop cho biết. Chia sẻ về việc máy Galaxy Note 7 gặp sự cố không mong muốn, chị Hạnh cho rằng, không chỉ FPT Shop mà cả Samsung luôn đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất. Vì vậy, FPT Shop sẽ phối hợp chặt chẽ với hãng Samsung để có phương án phục vụ khách hàng tốt nhất.

HOÀNG HÂN

;
.
.
.
.
.