.

200 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân

.

Ngày 12-1, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Đà Nẵng) tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân 2017 với sự tham gia của 150 doanh nghiệp, hợp tác xã, tiểu thương các chợ tại Đà Nẵng và các doanh nghiệp Thái Lan. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cùng đại diện sở, ban, ngành, lãnh sự quán Nga, Lào tại Đà Nẵng.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh mong muốn Hội chợ Xuân 2017 tiếp tục là điểm đến của các doanh nghiệp và người tiêu dùng; đồng thời là nơi trao đổi, giao thương, mua sắm, vui chơi giải trí trong những ngày cuối năm. Quan trọng hơn, Hội chợ Xuân góp phần cùng các cấp, ngành thành phố thực hiện có hiệu quả giải pháp bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Theo Ban tổ chức, hội chợ lần này có trên 200 gian hàng trong nước về thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát, hoa cây cảnh, may mặc, thời trang, hàng gia dụng, điện tử, thủ công mỹ nghệ… Hội chợ diễn ra từ ngày 12 đến hết ngày18-1.

ANH DUYÊN

;
.
.
.
.
.