.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng: 270 đơn vị tham gia với hơn 600 gian hàng

.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng sẽ thu hút 270 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với hơn 600 gian hàng. Trong đó có 170 doanh nghiệp trong nước, 65 doanh nghiệp liên doanh; 35 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực như: Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Trung Quốc.

Thông tin trên được đưa ra tại cuộc họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng và Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2017 vào chiều 14-4, do Trung tâm Xúc tiến thương mại phối hợp với Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild tổ chức.

Triển lãm sẽ giới thiệu và trưng bày đa dạng các sản phẩm của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng - kiến trúc - bất động sản và trang trí nội ngoại thất… hiện đại theo xu hướng xanh, bền vững, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất Việt Nam và quốc tế.

Bên cạnh triển lãm, Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2016-2017 sẽ tôn vinh các tác giả - tác phẩm kiến trúc xuất sắc được lựa chọn qua các giải thưởng; đồng thời phản ánh phần nào bức tranh toàn cảnh đầy sôi động của kiến trúc Việt Nam phát triển cùng đất nước trong 30 năm đổi mới và hội nhập quốc tế.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng và Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại Quảng trường 29-3 từ ngày 19 đến 23-4. Ban tổ chức mở cửa tự do cho người dân, doanh nghiệp và các đối tác tham quan, giao lưu tại triển lãm.

DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.