Khai trương đoạn đường ẩm thực Lê Thanh Nghị

.

ĐNĐT - Sáng 3-6, UBND phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu) khai trương đoạn đường chuyên doanh ẩm thực văn minh thương mại Lê Thanh Nghị.

Cắt băng khai trương “Đoạn đường chuyên doanh ẩm thực văn minh thương mại Lê Thanh Nghị”.
Cắt băng khai trương “Đoạn đường chuyên doanh ẩm thực văn minh thương mại Lê Thanh Nghị”.

Đoạn đường dài hơn 1.000 mét, có tổng số 61 hộ kinh doanh các mặt hàng ăn, uống. Bà con tiểu thương đã được quán triệt quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự cùng các tiêu chí văn minh thương mại và nội dung chương trình “Thành phố 4 an”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND phường Trương Thị Thúy Ngọc cho biết: “Phường sẽ thực hiện đồng bộ các bảng hiệu, bạt quay và một số vật dụng liên quan đến hoạt động kinh doanh, buôn bán nhằm tạo cảnh quan và dấu ấn đẹp đối với người tiêu dùng và du khách khi đến đoạn đường chuyên doanh ẩm thực văn minh thương mại Lê Thanh Nghị. Bên cạnh đó, UBND phường sẽ thường xuyên kiểm tra, chấn chỉnh những hiện tượng vi phạm”.

Thay mặt bà con tiểu thương, ông Dương Đức Sơn bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt chủ trương của lãnh đạo địa phường, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và và dịch vụ, chỉ bán các mặt hàng đúng quy định hiện hành và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

                                                                                   Tin và ảnh: LÊ VĂN THƠM

;
.
.
.
.
.