Hủy các chuyến bay đến miền Trung

.

ĐNĐT - Hãng hàng không Jestar Pacific cho biết, ngày 15-9 hãng dừng khai thác 12 chuyến bay giữa TP. HCM đến các tỉnh miền Trung và giữa Huế - Đà Lạt, Đồng Hới - Chiang Mai.

Ngoài việc hủy chuyến, nhiều chuyến bay khác cũng bị chậm dây chuyền trong hai ngày 14 và 15-9 do ảnh hưởng của thời tiết.

Ngày 15-9, hãng Vietnam Airlines tiếp tục hủy 13 chuyến trên các đường bay từ Hà Nội/TP HCM đi Huế/Đà Nẵng và ngược lại; hủy 2 chuyến bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt.

Trước đó, Vietnam Airlines đã hủy 9 chuyến, Vietjet Air hủy 4 chuyến bay đi và đến các tỉnh miền Trung do bão số 10.

Cụ thể, các đường bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng/Huế, từ TP. Hồ Chí Minh đi Đồng Hới/Huế/Đà Nẵng và ngược lại. Hãng này cũng lùi giờ bay với chuyến VN430 trên đường bay Seoul (Hàn Quốc) - Đà Nẵng sang hôm sau.

Hãng Vietjet Air cũng ngừng khai thác 4 chuyến bay trong ngày 14-9 đến miền Trung, tập trung ở chặng TP HCM - Chu Lai. Tương tự, hãng Jetstar Pacific hủy 4 chuyến bay giữa TP Hồ Chí Minh đi Chu Lai, Đồng Hới và ngược lại.

Những hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do bão sẽ được chuyển đổi miễn phí sang chuyến bay các ngày hôm sau. Hành khách có nhu cầu hoàn vé cũng được hoàn miễn phí.

PHƯƠNG UYÊN

;
.
.
.
.
.