Khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng – Osaka (Nhật Bản)

.

ĐNĐT - Chiều 2-9, chuyến bay mang số hiệu BL165 từ sân bay Osaka (Nhật Bản) đã hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng lúc 16 giờ 35 phút, chở theo hơn 150 khách bằng máy bay Airbus A320s do hãng hàng không Jetstar Pacific khai thác. Tổng thời gian bay giữa hai địa phương là 4 giờ 45 phút.

Đại diện Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tặng quà cho những vị khách trên chuyến bay đầu tiên
Đại diện Trung tâm xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tặng quà cho những vị khách trên chuyến bay đầu tiên từ Osaka đến Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ

Đường bay thẳng Osaka – Đà Nẵng là đường bay trực tiếp thường kỳ thứ 2 từ Nhật Bản đến Đà Nẵng, sau đường bay Narita – Đà Nẵng được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines.

Thông tin từ Sở Du lịch Đà Nẵng, thị trường khách du lịch Nhật Bản là thị trường lớn thứ 3 trong top các thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng trong 2 năm vừa qua. Riêng 6 tháng đầu năm 201, Đà Nẵng chào đón hơn 68,555 lượt khách Nhật Bản (tăng 30,4% so với cùng kỳ năm ngoái).

Dự kiến với đường bay kết nối 2 tháng phố lớn Đà Nẵng – Osaka, số lượng khách Nhật Bản đến Đà Nẵng cũng như khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Đồng thời, đường bay mới này sẽ mang đến cho doanh nhân, khách du lịch ở 2 quốc gia nhiều thuận lợi với dịch vụ hàng không giá rẻ chất lượng.

Trước đó, ngày 1-9, hãng hàng không Jetstar Pacific đã có chuyến bay thẳng đầu tiên cất cánh từ Đà Nẵng đến Osaka mang số hiệu BL164 và từ Hà Nội đến Osaka mang số hiệu BL621.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.