Nhiều hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại Đà Nẵng trong tháng 9

.

Theo thông tin từ Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES), trong tháng 9 sẽ diễn ra nhiều hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp. Trong đó, nổi bật nhất là sự kiện DNES tuyển chọn các dự án tiềm năng vào ươm tạo khóa 4, các lĩnh vực ưu tiên gồm: Công nghệ thông tin; Công nghệ sinh học; Giáo dục; Sức khỏe. Ngày 22-9 là hạn chót đăng ký tuyển chọn các dự án tiềm năng vào ươm tạo khóa 4 tại DNES. Các startup sẽ trải qua các workshop, khóa huấn luyện - đào tạo với hàng loạt diễn giả là những doanh nhân thành công, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, các cố vấn nhiều kinh nghiệm dưới hình thức mentor 1-1 hoặc tư vấn theo giờ. Bên cạnh đó, các startup sẽ được kết nối với các đối tác trong nước và quốc tế trong mạng lưới đối tác của DNES. Các dự án tham gia chương trình là các cá nhân, tập thể đang sinh sống tại Việt Nam có ý tưởng hoặc sản phẩm khởi nghiệp thuộc tất cả các lĩnh vực kinh doanh có yếu tố đổi mới sáng tạo.

Ngày 10-9 là hạn cuối nộp hồ sơ Cuộc thi khởi nghiệp Start Jerusalem (Start JLM) 2017 do Đại sứ quán Israel tại Việt Nam cùng với Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức nhằm tìm ra người tham dự Start JLM 2017 tại Jerusalem trong tháng 11 tới. Đây là cơ hội để các doanh nhân trẻ kết nối và tương tác với các nhà lãnh đạo công nghệ nổi tiếng trong 5 ngày qua các buổi thảo luận chuyên sâu, thăm các công ty hàng đầu, họp mặt kết nối với cộng đồng startup của thành phố Jerusalem.

Từ ngày 29-9 đến 1-10 diễn ra Chương trình huấn luyện khởi nghiệp vào cuối tuần TechStars Startup Weekend Danang 2017. Đây là sự kiện được thiết kế diễn ra trong vòng 54 giờ nhằm đem lại một chương trình giáo dục thực nghiệm cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Sự kiện huấn luyện này tập trung vào ý tưởng sáng tạo, cải tiến và hành động.

B.T

;
.
.
.
.
.