Hàng không, tàu lửa tăng chuyến phục vụ hành khách dịp 2-9

.

Hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific vừa thông báo tăng thêm nhiều chuyến bay vào dịp lễ Quốc khánh 2-9 này. Theo đó, trong thời gian từ ngày 31-8 đến ngày 3-9, Vietnam Airlines tăng thêm 32 chuyến bay so với giai đoạn thường lệ, tương ứng gần 6.500 ghế trên các đường bay du lịch có nhu cầu cao, nâng tổng ghế cung ứng trên toàn mạng lên hơn 151.000 ghế.

Các đường bay được Vietnam Airlines tăng chuyến bao gồm: các đường bay giữa Hà Nội và Đà Nẵng, Hà Nội-Quy Nhơn, Hà Nội-Phú Quốc; giữa TP. Hồ Chí Minh-Quy Nhơn, TP. Hồ Chí Minh-Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh-Phú Quốc, TP. Hồ Chí Minh-Đà Lạt. Jetstar Pacific thông báo từ ngày 30-8 đến ngày 3-9, Jetstar Pacific thực hiện tăng 35% chuyến bay so với cùng kỳ năm 2017.

Trong khi đó, đại diện Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, ngoài các tàu chạy thường xuyên, đơn vị tăng cường thêm nhiều chuyến tàu để kịp thời phục vụ hành khách. Cụ thể, trong các ngày từ 30-8 đến 3-9, công ty tổ chức chạy tổng cộng gần 140 đoàn tàu khách với 90.000 chỗ trên các chuyến từ Hà Nội đi Thanh Hóa, Vinh, Quảng Bình, Lào Cai, Đà Nẵng... và ngược lại.

PHƯƠNG UYÊN

;
.
.
.
.
.
.