Thành lập Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp

.

ĐNO - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1296/QĐ-TTg về việc thành lập Ban Quản lý (BQL) Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trên cơ sở hợp nhất BQL các Khu công nghiệp và chế xuất và BQL Khu công nghệ cao của thành phố.

Theo đó, BQL Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp là cơ quan trực thuộc UBND thành phố, thực hiện chức năng quản lý nhà nước trực tiếp đối với khu công nghệ cao và các khu công nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng; quản lý và tổ chức thực hiện chức năng cung ứng dịch vụ hành chính công và dịch vụ hỗ trợ khác có liên quan đến hoạt động đầu tư và sản xuất, kinh doanh cho nhà đầu tư trong khu công nghệ cao và các khu công nghiệp.

BQL có tư cách pháp nhân, tài khoản và con dấu mang hình quốc huy; kinh phí quản lý hành chính nhà nước, kinh phí hoạt động sự nghiệp và vốn đầu tư phát triển do ngân sách nhà nước cấp hằng năm, cũng như nguồn kinh phí khách theo quy định.

BQL có Trưởng ban và không quá 3 Phó Trưởng ban do Chủ tịch UBND thành phố bổ nhiệm. Về cơ cấu tổ chức, BQL gồm văn phòng, 4 phòng chuyên môn - nghiệp vụ và 2 đơn vị sự nghiệp công lập.

KHANG NINH 

;
.
.
.
.
.
.