Furama Resort Đà Nẵng được vinh danh 'Khách sạn hội nghị tốt nhất Việt Nam 2023'

.

ĐNO - Ngày 20-8, đại diện khu nghỉ dưỡng Furama  Đà Nẵng cho biết, tại lễ trao giải “M&C Asia Stella Awards 2023” diễn ra tại Singapore, tổ chức Northstar Meetings Group đã vinh danh Furama Resort Đà Nẵng là “Best Meeting Hotel in Vietnam 2023” (Khách sạn hội nghị tốt nhất Việt Nam 2023).

Đại diện Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng (giữa) tại lễ vinh danh. Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng cung cấp.
Đại diện Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng (giữa) tại lễ vinh danh. Ảnh: Furama Resort Đà Nẵng cung cấp.

Năm nay, có 29 giải thưởng ở 6 hạng mục nhằm tôn vinh những điểm đến MICE (hội nghị, hội thảo, sự kiện), trung tâm hội nghị, công ty quản lý điểm đến, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tích hợp với những nỗ lực phát triển bền vững tốt nhất tại khu vực.

Furama Resort Đà Nẵng là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này. Từ kết quả này đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Furama Resort Đà Nẵng trong lĩnh vực MICE tại Việt Nam.

Qua 26 năm thành lập và phát triển, Furama Resort Đà Nẵng luôn là điểm đến sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn trong nước và quốc tế như: Tuần lễ cấp cao APEC 2006; Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tiếp đón 21 nguyên thủ thế giới, Đại Hội đồng Quỹ môi trường toàn cầu lần thứ 6 (Kỳ họp Đại hội đồng GEF6)…

Cung hội nghị quốc tế Furama với sức chứa 1.000 người, với 10 phòng chức năng khác có sức chứa từ 50 đến 300 người, kết nối Cung hội nghị Ariyana Convention Centre (ACC) có sức chứa 2.500 người cùng 6 phòng chức năng, tạo thành quần thể MICE lớn nhất Việt Nam.

“Dịch vụ MICE góp phần quan trọng trong những thành công chung của Furama, chiếm đến 25% doanh thu hằng năm của khu nghỉ dưỡng Furama. Hiện tại, chúng tôi vẫn tập trung phát triển thị trường MICE trong nước, xem đây là nền tảng quan trọng trong tăng trưởng và phát triển. Ngoài ra, với sự khôi phục của thị trường du lịch, các đường bay được kết nối lại, chúng tôi đang tích cực tiếp cận và quảng bá dịch vụ MICE đến các thị trường mới như: Ấn Độ, Úc, Singapore…”, ông Prabhakar S. SINGH (Mr. Parker), Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Furama cho biết. 

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.