.

Quảng bá sự kiện thi bắn pháo hoa quốc tế tại Hà Nội và TP.HCM

 

(ĐNĐT) - Tối 18-2 tại Hà Nội, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Đà Nẵng tổ chức buổi giới thiệu “Lung linh sông Hàn – 2011” quảng bá Cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2011 với sự có mặt của Tổng cục Du lịch, đại diện Hiệp hội du lịch, CLB lữ hành, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và các cơ quan thông tấn chí của Hà Nội.

 

Ngoài ra, thông tin về 9 đường bay quốc tế trực tiếp từ các nước châu Á đến Đà Nẵng mới đưa vào khai thác, hạ tầng, sản phẩm du lịch mới, các điểm vui chơi giải trí, ẩm thực truyền thống và các sự kiện, lễ hội năm nay của thành phố cũng được giới thiệu rộng rãi trong dịp này.

Ban tổ chức dành gần 20 phong bì lì xì cho những người tham gia với phần thưởng là các cặp vé xem pháo hoa, các phòng nghỉ tại các khách sạn cao cấp ven biển và trung tâm Đà Nẵng, các chương trình tour du lịch lặn biển ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, tour du lịch Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh còn mang đến cho các vị khách miền Bắc trích đoạn tuồng đặc sắc “Nguyệt Cô hóa cáo”, tiết mục hòa tấu nhạc cụ dân tộc và độc tấu kèn Chăm-Saranai.

Buổi giới thiệu tương tự sẽ được thực hiện tại TP Hồ Chí Minh vào tối 25-2.

HẰNG VANG

;
.
.
.
.
.