.

Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại thị trường Trung Quốc

.
* Đà Nẵng đón 1.000 khách Trung Quốc/tháng

Ngày 24-5, Khu nghỉ  mát quốc tế Silver Shores phối hợp cùng Công ty Du lịch AoYou (Thẩm Quyến) tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại thị trường Trung Quốc nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến gần hơn với khách du lịch tại quốc gia đông dân nhất thế giới. 120 nhà quản lý các công ty du lịch, lữ hành, khách sạn và các cơ quan thông tấn báo chí đến từ Quảng Đông và Thẩm Quyến tham dự hội thảo.

Mô tả ảnh.
Đón du khách Trung Quốc tại sân bay Đà Nẵng
“Thị trường khách Trung Quốc đã, đang và sẽ là thị trường thu hút nhiều nguồn khách đến với Đà Nẵng và là thị trường giàu tiềm năng với đối tượng khách chi tiêu cao. Hơn nữa, với điều kiện thuận lợi về mặt địa lý, các chuyến bay từ các tỉnh, thành Trung Quốc đến Đà Nẵng cũng chỉ mất từ 2-3 tiếng nên rất thuận tiện cho khách du lịch ngắn ngày. Khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores trong tương lai cũng sẽ kết hợp và tăng cường hợp tác hơn nữa với các công ty du lịch tại Việt Nam và Trung Quốc để bố trí thêm nhiều chuyến bay thuê đưa khách đến tham quan, du lịch Đà Nẵng”, ông Jocky Wong, Tổng giám đốc điều hành Khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores, cho biết.

Với việc duy trì đều đặn các chuyến bay thuê từ Quảng Châu, Côn Minh, Thành Đô, Hồng Kông, Thẩm Quyến và gần đây nhất là Thượng Hải, mỗi tháng Đà Nẵng đón trung bình 1.000 du khách từ Trung Quốc. Các đường bay kết nối thuê chuyến này sẽ hoạt động liên tục trong vòng từ 3 tháng đến hơn 1 năm, đưa du khách đến tham quan Đà Nẵng thưởng ngoạn du lịch biển cũng như tham gia các tour, tuyến đến các di sản văn hóa thế giới tại miền Trung Việt Nam.

Đà Nam
;
.
.
.
.
.