.

Một số khách sạn cam kết không tăng giá dịp DIFC 2013

Tính đến ngày 22-3 đã có 341/346 khách sạn kê khai giá phòng theo quy định hai mức giá ngày thường và những ngày diễn ra lễ hội, trong đó có một số khách sạn cam kết không tăng giá so với ngày thường.

Ông Lữ Bằng, Phó Giám đốc Thường trực Sở Công thương thành phố, cho biết thông tin trên tại cuộc họp ngày 22-3 với các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và lưu trú trên địa bàn để phổ biến kế hoạch bình ổn thị trường trong dịp diễn ra Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) 2013.

Từ thời điểm này trở đi, các đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố sẽ vào cuộc kiểm tra, rà soát việc công khai niêm yết giá, thu đổi ngoại tệ phải có giấy phép, hàng hóa kinh doanh phải có tem, nhãn, bảo đảm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm... UBND các quận, huyện cũng sẽ tăng cường công tác tuyên truyền vận động các hộ kinh doanh, doanh nghiệp chấp hành tốt quy định nói trên. Dịp này, Sở Công thương vận động được nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh tài trợ kinh phí cho Cuộc thi Trình diễn pháo hoa với mức tài trợ từ 7 - 30 triệu đồng.

DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.