.

Danh thắng Ngũ Hành Sơn đón du khách thứ 1 triệu

.

ĐNĐT - Sáng 10-10, Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tổ chức lễ đón du khách thứ 1 triệu đến tham quan.

Ban quản lý Ngũ Hành Sơn tặng hoa và quà hành khách thứ 1 triệu và đoàn cùng đi (Trong ảnh: Chị Thái Thị Hoa Lý, du khách thứ 1 triệu, là người cầm hoa). Ảnh: THU HÀ
Ban quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn tặng hoa và quà hành khách thứ 1 triệu và đoàn cùng đi (Trong ảnh: Chị Thái Thị Hoa Lý, du khách thứ 1 triệu, là người cầm hoa). Ảnh: THU HÀ

Du khách may mắn thứ 1 triệu là chị Thái Thị Hoa Lý, cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị. Vị khách may mắn này cùng các thành viên trong đoàn (25 người) đã được miễn toàn bộ vé thang máy và vé vào cổng tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Ngoài ra, vị khách may mắn cùng đoàn còn được nhận một bức tranh toàn cảnh Ngũ Hành Sơn và một món quà là sản phẩm đặc trưng của Làng nghề đá mỹ nghệ Non Nước.

Chị Thái Thị Hoa Lý bày tỏ niềm vui khi là hành khách thứ 1 triệu cùng đoàn cán bộ Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Theo ông Lê Quang Tươi, Trưởng ban quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, đón hành khách thứ 1 triệu là mục tiêu được đơn vị đặt ra từ đầu năm. “Chúng tôi cũng xây dựng đội ngũ viên chức, những người làm du lịch thân thiện, mến khách để phục vụ du khách và làm danh thắng Ngũ Hành Sơn thực sự lan tỏa, trở thành điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện”, ông Lê Quang Tươi nói.

 

THU HÀ

;
.
.
.
.
.