.

Đà Nẵng đạt danh hiệu "Top 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á 2016"

.

Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Đà Nẵng vừa lọt vào “Top 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á” do độc giả Tạp chí Smart Travel Asia bình chọn.

Tạp chí Smart Travel Asia là tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á với 14 năm hoạt động, có trên 1,2 triệu lượt truy cập hằng năm trên toàn thế giới. Cuộc bình chọn do Smart Travel Asia phát động kéo dài trong 3 tháng, từ tháng 5 đến tháng 7-2016 với sự tham gia của hơn một triệu độc giả trên khắp thế giới. Độc giả bình chọn dựa trên 3 yếu tố gồm trải nghiệm chất lượng thực tế của sản phẩm du lịch, thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp, sự nổi tiếng của thương hiệu/điểm đến trong cộng đồng mạng. Những người tham gia bình chọn đều là những người có kinh nghiệm du lịch phong phú, ngoài ra còn có sự tham gia đánh giá của các nhà báo.

Tổng Biên tập Tạp chí Smart Travel Asia, ông Vijay Verghese đánh giá Đà Nẵng đạt được danh hiệu này là nhờ vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các sự kiện lễ hội hấp dẫn, những món ăn với hương vị tuyệt vời mang đậm dấu ấn địa phương và môi trường du lịch an toàn. Ông mong muốn được hợp tác với Đà Nẵng để quảng bá, thúc đẩy du lịch thành phố nhằm khẳng định Đà Nẵng như là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, hiện đại, an toàn và được nhiều du khách quốc tế biết đến.

Năm 2013, lần đầu tiên Đà Nẵng được Tạp chí Smart Travel Asia bình chọn nằm trong “Top 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”, từ đó đến nay 4 năm liên tiếp Đà Nẵng liên tục được độc giả bình chọn nằm trong danh sách này.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.