.

Tàu lớn nhất châu Á đưa khách du lịch đến Đà Nẵng

.

ĐNĐT-Chiều 10-11, phát biểu tại lễ đón tàu du lịch lớn nhất châu Á đưa khách cập cảng Tiên Sa thăm Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng hoan nghênh tàu Genting Dream lựa chọn Đà Nẵng là một trong những điểm dừng chân khi đến Việt Nam và hy vọng hãng sẽ tiếp tục lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến trong thời gian đến.

Để đón tiếp nhiều tàu biển đến với Đà Nẵng, thành phố sẽ đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng cảng biển hiện đại, hỗ trợ thủ tục cập cảng, nhập cảnh nhanh nhất để công tác đón tàu được thuận tiện nhất. Thành phố cũng cam kết luôn đảm bảo môi trường du lịch an toàn và thân thiện để du khách cảm nhận được Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn. Việc nhiều tàu biển hiện đại, đẳng cấp đến Đà Nẵng góp phần không nhỏ trong việc thu hút khách quốc tế và tạo cơ hội để phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển, M.I.C.E của thành phố bên sông Hàn trong tương lai.

Du khách rời tàu đi tham quan, mua sắm tại thành phố Đà Nẵng, Hội An…
Du khách rời tàu đi tham quan, mua sắm tại thành phố Đà Nẵng

Được biết, Genting Dream là một trong những tàu lớn nhất và nhiều chỗ chứa nhất châu Á, mới khai trương của Tập đoàn Du lịch tàu biển Genting Dream HongKong và Dream Cruise Line. Trong hành trình đến Việt Nam, Genting Dream dừng chân tại các cảng biển lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang và Đà Nẵng vào các ngày 8, 9, 10-11. Từ đây con tàu sẽ hướng về cảng của Hongkong và Quảng Châu (Nansha) để chuẩn bị cho hành trình chính thức đầu tiên vào ngày 13-11. Genting Dream  có sức chứa 3.400 khách với 2.000 thuyền viên.

Ngay sau khi cập cảng Tiên Sa, có khoảng 1.500 khách xuống tàu, tham gia tour quanh thành phố, tham quan chùa Linh Ứng, Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, mua sắm ở chợ Hàn, Big C…

Tin và ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.