Thêm đường bay thẳng Đà Nẵng – Bangkok

.

ĐNĐT-Chiều 9-6, hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã có buổi họp báo khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng – Bangkok (sân bay Don Mueang) và chiều ngược lại.

Đường bay mới sẽ tạo điều kiện để khác quốc tế đến với Đà Nẵng cũng như người dân Đà Nẵng có cơ hội trải nghiệm du lịch Thái Lan.
Đường bay mới tạo điều kiện để khách quốc tế đến với Đà Nẵng cũng như người dân Đà Nẵng có cơ hội trải nghiệm du lịch Thái Lan.

Theo đó, AirAsia có các chuyến bay thẳng hàng ngày khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12 giờ và đến Bangkok lúc 13 giờ 20; chiều ngược lại khởi hành từ Bangkok lúc 10 giờ 10 và đến sân bay Đà Nẵng lúc 11 giờ 30.

Có mặt trên chuyến bay đầu tiên đến Đà Nẵng, Giám đốc Thương mại của Thái AirAsia Santisuk Klongchaiya cho biết, đây là đường bay đầu tiên Thái AirAsia bay đến Đà Nẵng sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tạo điều kiện kích thích du lịch và đầu tư.

Khách hàng của AirAsia từ Đà Nẵng có thể sử dụng dịch vụ bay nối chuyến tại sân bay Don Mueang để dễ dàng tiếp tục đi tới các điểm đến nội địa Thái Lan cũng như qua các nước ASEAN và châu Á.

Ngoài đường bay thẳng Đà Nẵng – BangKok, hiện hãng đang khai thác các chuyến bay trực tiếp từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur với tần suất hàng ngày và bắt đầu tăng lên 10 chuyến/tuần từ ngày 6-6. Các đường bay này có lượng chuyên chở từ 80-85%.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, Thái Lan luôn nằm trong top thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng trong những năm qua. Trong năm 2016, có hơn 24.300 lượt khách du lịch từ Thái Lan đến Đà Nẵng. Việc mở đường bay Bangkok – Đà Nẵng có ý nghĩa rất lớn trong việc kết nối du lịch Đà Nẵng với các thị trường quốc tế, giúp du khách quốc tế, đặc biệt lượng khách từ các nước Tây Âu như Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý được miễn thị thực từ ngày 1-7-2015, đến với Đà Nẵng thông qua điểm đến Bangkok.

Đường bay mới này cũng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân Đà Nẵng trải nghiệm du lịch Thái Lan cũng như tìm kiếm các cơ hội đầu tư và phát triển.

Được biết, trong dịp khai trương đường bay mới hãng sẽ mở bán giá khuyết mại 340.000 đồng/vé/một chiều áp dụng cho thời gian đặt vé từ 9-6 đến ngày 18-6 cho các chuyến bay từ 9-6 đến 14-1-2018 qua tất cả các kênh bán rẻ và trang web chính thức của hãng.

Thu Hà

;
.
.
.
.
.