.

Maritime Bank nhận giải ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam

.

Maritime Bank vừa vinh dự được tạp chí International Finance (IFM) trao tặng giải thưởng uy tín “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”. Đây là kết quả từ quá trình đánh giá và xem xét của hội đồng giám khảo IFM dựa trên những kết quả đạt được của ngân hàng trong suốt 1 năm qua.

Giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016” của tạp chí IMF được trao tặng cho Maritime Bank dựa trên các tiêu chí: sự tăng trưởng qua các năm; sản phẩm đa dạng; những đóng góp cho thị trường và đánh giá từ các đối tác, khách hàng.

Sau khi chính thức nhận sáp nhập MDB từ tháng 8-2015, Maritime Bank đã trở thành 1 trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu trên thị trường về quy mô vốn và mạng lưới.

Trong thời gian qua, bên cạnh việc phát triển sản phẩm, Maritime Bank còn chú trọng phát triển các gói giải pháp tài chính bao gồm những sản phẩm cần thiết, thường sử dụng theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng nhằm mang lại tiện ích tốt nhất và thuận tiện tối đa cho khách hàng trong giao dịch. Không chỉ phục vụ riêng khách hàng, Maritime Bank còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với nhiều điều kiện ưu việt dành cho những thành viên trong gia đình khách hàng cũng như các đối tác của họ, tạo nên một cộng đồng khách hàng gần gũi, gia tăng tính gắn kết giữa Ngân hàng với khách hàng.

"Maritime Bank đã tạo được sự khác biệt so với các ngân hàng khác bằng việc cung cấp dịch vụ khách hàng ở chất lượng vượt trội bên cạnh các sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu tài chính của người dân cùng hướng tiếp cận có chiều sâu và tầm nhìn về vấn đề công nghệ”, hội đồng giám khảo IFM đã nhận xét về hoạt động của Maritime Bank khi quyết định trao tặng cho Ngân hàng giải thưởng danh giá “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”.

“Giải thưởng là một tin vui lớn, một món quà ý nghĩa dành cho ngân hàng chúng tôi nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, cũng là động lực để tập thể lãnh đạo, CBNV Maritime Bank tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đến gần hơn mục tiêu trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam”, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết.

Đ.N

;
.
.
.
.
.