.

Đất Xanh Miền Trung ra mắt dự án Khu đô thị Marina Complex

.

* DanaFood mở bán 100 căn hộ Condotel F.Home

Ngày 9-4- 2016, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung công bố dự án khu phức hợp Bến du thuyền Marina Complex ven sông Hàn với nhà đầu tư thị trường bất động sản trong nước và quốc tế.

Đông đảo nhà đầu tư hào hứng đón nhận sự ra mắt của dự án khu phức hợp Bến du thuyền Marina Complex do Công ty CP Đất Xanh miền Trung triển khai
Đông đảo nhà đầu tư hào hứng đón nhận sự ra mắt của dự án khu phức hợp Bến du thuyền Marina Complex do Công ty CP Đất Xanh miền Trung triển khai

Marina Complex có quy mô hơn 11,7ha, được thiết kế tổng thể gồm toàn nhà cao tầng, gần 150 căn nhà phố và biệt thự. Nhà phố có diện tích 120-150m2 được xây dựng theo thiết kế mẫu với diện tích từ 237-338m2. Tất cả các căn hộ, biệt thự được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tinh tế, đi kèm với nội thất thông minh, sân vườn và bể bơi riêng mang đẳng cấp riêng.

Với sự thiết kế vượt trội, Marina Complex tối đa hóa thiên nhiên không gian sống với gần 70% diện tích dành cho cảnh quan. Marina Complex còn có một ưu thế nổi bật đó là không chỉ tạo ra bầu không khí mát mẻ, tạo vẻ đẹp cho cảnh quan mà Marina Complex còn là dự án đầu tiên được xây dựng tại Đà Nẵng có bến du thuyền cao cấp dành riêng cho những cư dân sinh sống tại đây.

Ngày 10-4-2016, Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng (Danafood) mở bán 100 căn hộ cuối cùng đẹp nhất tại dự án Condotel F.Home Đà Nẵng. Khi đặt mua căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 1kg vàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra từ 1-4 đến 15-5-2016, khách hàng còn có cơ hội mua căn hộ với giá chỉ 100 triệu đồng. Chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ của khách hàng để khai thác.

F.Home Condotel Đà Nẵng là dự án căn hộ khách sạn theo chuẩn Quốc tế. Trong đó, 100 căn hộ cuối cùng đẹp nhất Condotel F.Home mở bán lần này nằm tại Block A có diện tích 62,8-126m2 với từ 1 đến 3 phòng ngủ. Chủ dự án cũng phối hợp với Tập đoàn K&B International (Nhật Bản) quản lý và vận hành tòa nhà.

Tin ảnh: Triệu Tùng

 

;
.
.
.
.
.