.
KĐT sinh thái Han River Village:

Sống xanh giữa lòng Đà Nẵng

.

Mua nhà ở sinh thái đang là xu hướng đầu tư BĐS đang lên tại Đà Nẵng nhờ hàng loạt ưu thế vượt trội. Các dự án của chủ đầu tư uy tín, vị trí trung tâm, quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế đang được thị trường hấp thụ mạnh.

Đốt nóng thị trường

Là trung tâm hành chính của Miền Trung, Đà Nẵng sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt. Hạ tầng phát triển, giao thông thuận tiện, chính sách đầu tư thông thoáng, Đà Nẵng đang trở thành điểm nóng về phát triển kinh tế tại miền Trung. Nhiều năm qua, thị trường bất động sản du lịch nơi đây đã phát triển mạnh mẽ, sôi động. Thời gian gần đây Đà Nẵng hình thành thêm nhiều loại hình bất động sản nhà ở đẳng cấp hướng tới một không gian sống hoàn hảo chan hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

Xu thế ngôi nhà thứ 2 đã không còn xa lạ với nhiều người Hà Nội, TP HCM trong những năm gần đây. Nhiều gia đình tại các thành phố lớn đã chọn Đà Nẵng là nơi đặt ngôi nhà thứ hai của mình. Tại thời điểm này, khi thị trường bất động sản Miền Trung tiếp tục phục hồi nhưng mức giá đất nền biệt thự vẫn khá mềm nên việc sở hữu những căn biệt thự sinh thái như ngôi nhà thứ hai đang được nhiều gia đình ưa thích lựa chọn.

Điểm nổi bật được yêu thích của dự án biệt thự sinh thái đều gìn giữ cảnh quan thiên nhiên thanh bình nhưng vẫn đảm bảo hạ tầng đồng bộ như bệnh viện, trường học, trung tâm đào tạo thể dục, thể thao cấp quốc gia... Với những tiện ích vượt trội, dự án biệt thự sinh thái sẽ là không gian sống lý tưởng luôn mang lại sự thư thái, hài lòng cho gia chủ.

Theo Ông Trần Ngọc Thành, Tổng Giám đốc Công ty CP Đất Xanh miền Trung, thị trường BĐS Đà Nẵng gần đây có tính thanh khoản khá tốt. Khảo sát cho thấy, các dự án được chú ý hàng đầu thị trường hiện nay là những dự án đô thị sinh thái kiểu mẫu, hướng đến môi trường sống xanh, tiện nghi, dịch vụ đầy đủ và cao cấp.

Xu thế tương lai

Thông tin từ sàn giao dịch Bất động sản Sunland, đơn vị đang chào bán dự án biệt thự  sinh thái Han River Village cho thấy, các giao dịch đang diễn ra rất sôi động. Trong ngày mở bán đầu tiên dự án biệt thự Han River Village đã thu hút được 500 khách hàng và nhà đầu tư và chỉ trong 30 phút đầu tiên, 200 lô đất biệt thự của dự án đã có chủ sở hữu.

Sự sôi động này đánh dấu một bước tiến mới trong thị trường bất động sản Đà Nẵng với nhu cầu đặc biệt của người dân và giới đầu tư về bất động sản sinh thái tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Lý giải sự hấp dẫn của dự án Han River Village, các chuyên gia bất động sản đánh giá, dự án sở hữu những ưu thế vượt trội tại thành phố sông Hàn.  Tọa lạc tại quận Ngũ Hành Sơn, không xa trung tâm TP Đà Nẵng, KĐT sinh thái tiêu chuẩn quốc tế Han River Village có vị trí không thể đẹp hơn với 4 mặt giáp sông, cách biển chỉ 1km, cách sân bay chỉ 4km, thuộc điểm kết nối với các khu du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Đà Nẵng như làng thể thao, làng đại học, Khu du lịch Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An…

Thuộc chuỗi dự án đẳng cấp quốc tế thương hiệu Sun Group, Han River Village không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn có quy hoạch hoàn hảo do Tập đoàn danh tiếng thế giới SaLa Design Group (Anh) thực hiện. Mật độ xây dựng tại đây chiếm chưa đến 45% tổng diện tích gồm các phân khu chính: biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…, diện tích còn lại là khoảng xanh, mặt nước và các tiện ích đồng bộ, tiêu chuẩn quốc tế.

Chủ đầu tư dự án Han River Village, Tập đoàn Sun Group, là nhà đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng với các dự án đã được quốc tế vinh danh như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hai năm liền  được bình chọn “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, dự án Premier Village Danang Resort được ví như “Tuyệt tác bên bãi biển đẹp nhất hành tinh”, Novotel Han River và hàng loạt các dự án khác như Bà Nà Hills, Asia Park,… Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, Sun Group sẽ đảm bảo thành công cho dự án và giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian của nhà đầu tư.

Dù sở hữu nhiều ưu thế vượt trội nhưng theo thông tin từ Công ty  Bất động sản Sunland, đơn vị phân phối dự án, mức giá của mỗi lô đất 100m2 tại Han River Village chỉ từ 600 triệu đồng/lô. Đây là mức giá được nhiều chuyên gia kinh tế nhận định là cơ hội không thể bỏ qua với các nhà đầu tư
Mang đến không gian sống hoàn hảo, tiện ích, phong cách sống hiện đại, giá cả hợp lý, những biệt thự sinh thái đẳng cấp quốc tế đang là xu thế được săn tìm tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
 

;
.
.
.
.
.