.

Savills Việt Nam mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

.

Savills, nhà cung cấp dịch vụ bất động sản lớn nhất Việt Nam, sẽ chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu một trong những chiến lược quan trọng của Savills Việt Nam trong việc phát triển kinh doanh thị trường bất động sản khu vực miền Trung.

Văn phòng mới của Savills tại Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn bất động sản đa dạng như tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: Nghiên cứu và Định giá, Dịch vụ quản lý bất động sản, Tư vấn và Đại diện cho thuê thương mại, Đại lý phân phối và Môi giới đầu tư.

Kể từ năm 1995, Savills đã hợp tác cùng rất nhiều khách hàng uy tín tại Đà Nẵng và không ngừng phát triển sự hiện diện của mình tại thị trường này trong nhiều năm qua, tham gia tích cực vào nhiều khu phức hợp nổi tiếng và các loại hình bất động sản cao cấp. Hiện nay, Savills đang có một đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn các dự án cao cấp tại Đà Nẵng và sắp tới đây sẽ bổ sung thêm đội ngũ quản lý tòa nhà cũng như đội ngũ chuyên viên cho thuê.

Chia sẻ về kế hoạch này, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Thị trường bất động sản Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh mẽ là động lực để Savills quyết định cung cấp các dịch vụ bài bản, chuyên nghiệp và đầy đủ tới khách hàng và chủ đầu tư tại đây. Đà Nẵng được biết đến là một trong những thị trường có sự phát triển về bất động sản năng động nhất tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, do đó chúng tôi rất vui mừng khi chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, bên cạnh hai văn phòng chính tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. ”

Savills đã đại diện cho rất nhiều chủ đầu tư và tham gia phân phối rất nhiều dự án cao cấp tại Đà Nẵng như The Ocean Resort (bao gồm Ocean Villas, The Ocean Suites, The Dune Residences, The Point, và The Ocean Estates), Marble Mountain Residences (tại Hyatt Regency Danang), Naman Residences, Luxury Apartment tại Sheraton Four Points, chung cư cao cấp Azura, và Harmony Tower.

 Nguồn: Savills

;
.
.
.
.
.