Sức khoẻ của Tổng thống Trump ra sao sau cuộc kiểm tra đầu tiên?

.

Sau khi trải qua một cuộc kiểm tra y tế “từ đầu đến chân”, Tổng thống Donald Trump đã được bác sĩ Nhà Trắng thông báo ông có một “sức khỏe tuyệt vời”.

Tổng thống Trump đã thực hiện xong buổi khám sức khỏe đầu tiên của mình sau khi đắc cử. Ảnh: Reuters
Tổng thống Trump đã thực hiện xong buổi khám sức khỏe đầu tiên của mình sau khi đắc cử. Ảnh: Reuters

 Theo Đài phát thanh Nga Sputnik, đây là cuộc kiểm tra y tế đầu tiên kể từ ngày ông nhậm chức trong bối cảnh xuất hiện các nghi vấn về sức khỏe và thể trạng của vị tổng thống cao tuổi nhất từng đắc cử.

Bác sĩ Nhà Trắng cho biết cuộc kiểm tra sức khỏe theo dự kiến của Tổng thống Trump diễn ra thực sự “suôn sẻ”.

Trong một tuyên bố, vị bác sĩ chịu trách nhiệm đảm bảo sức khỏe cho Tổng thống cho biết: “Tôi mong chờ cung cấp một số chi tiết vào thứ Ba tới”.

Buổi kiểm tra sức khỏe được thực hiện tại Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed tại Bethesda (bang Maryland). Sau khi được thăm khám xong, Tổng thống Trump đã lên chiếc phi cơ Marine One và bay về khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại bang Florida.

Theo kênh truyền hình ABC News, Tổng thống Trump đã dành ra 3 tiếng ở bệnh viện. Tuy nhiên vẫn chưa rõ 3 tiếng đó có phải là toàn bộ khoảng thời gian sức khỏe và thể trạng của người đứng đầu Nhà Trắng được kiểm tra hay không?

Ở độ tuổi 71, ông Trump đắc cử và trở thành Tổng thống Mỹ. Ông đã đánh bật cựu Tổng thống Ronald Reagan – nhậm chức lúc 69 tuổi, trở thành Tổng thống cao tuổi nhất từng đắc cử.

Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng về mặt trí tuệ Tổng thống Trump không phù hợp với vị trí ông chủ Nhà Trắng hoặc ông đã từng có biểu hiện suy giảm về trí nhớ, sức khỏe tinh thần. Phản bác lại những ý kiến nghi ngờ đó, Tổng thống Trump đã từng chia sẻ lên trang mạng xã hội Twitter tự tuyên bố mình là một “thiên tài ổn định”.

Theo Báo Tin tức

;
.
.
.
.
.
.